kể lại một lần em mắc lỗi với thầy cô

Kể lại 1 lần em mắc lỗi docx

Ngày tải lên : 24/03/2014, 15:21
... họ hai cái túi vô hình, một túi chứa lỗi lầm của mọi người đeo trước ngực, còn cái túi kia đeo ở sau lưng chứa lỗi lầm của mình, nên con người thường không nhìn thấy lỗi của mình". Tôi ... hận khi nói dối mẹ. Nhưng tôi vẫn chưa đủ can đảm để xin lỗi mẹ. Hay nói cách khác, tôi vẫn chưa thừa nhận lỗi lầm của mình. Sáng một hôm, tôi dậy rất sớm, sớm đến nỗi ở ngoài cửa sổ sương ... "Mình không thấy lỗi lầm của mình sao?". Tôi nghĩ rất lâu, bất chợt mẹ tôi mở mắt, đi xuống giường. Nhìn mẹ, tự nhiên tôi đi đến một quyết định: Đợi mẹ vào phòng tắm, rồi lấy một mảnh giấy...
  • 8K
  • 12
Kể lại một lần mắc lỗi doc

Ngày tải lên : 09/03/2014, 14:20
... Kể lại một lần mắc lỗi Giờ đây, sau nhiều năm trôi qua, tôi mới đủ dũng khí để nhớ về trường Marie Curie, nhớ về những năm tháng êm đềm của tuổi học trò qua kỷ niệm về một lần ... hốt thực sự vì đây là lần thứ hai tôi làm mất vé xe mà lại cùng trong một tuần nữa chứ. Tôi lục lại cặp sách một lần nữa nhưng thay vì tìm thấy tấm vé xe hôm đó, tôi lại tìm thấy tấm vé mà ... như mọi người đã quên hẳn lỗi lầm của tôi. Một ngày cuối năm, khi chia tay với chúng tôi, Thơ nói: - Tập thể lớp của các em tuy rất hiếu động, nghịch ngợm nhưng nhận thấy sự đoàn kết...
  • 2.8K

Đã có lần em mắc lỗi. Em hãy kể lại lỗi lầm đó pptx

Ngày tải lên : 18/03/2014, 17:20
... họ hai cái túi vô hình, một túi chứa lỗi lầm của mọi người đeo trước ngực, còn cái túi kia đeo ở sau lưng chứa lỗi lầm của mình, nên con người thường không nhìn thấy lỗi của mình". Tôi ... xin lỗi bố mẹ, bạn sẽ nhiều hơn một thứ bạn vẫn đang có, đó là tình thương. "Từ thuở sinh ra tình mẫu tử Trao con ấm áp tựa nắng chiều". Đứng trước cửa, tôi bỗng nảy ra một ... hận khi nói dối mẹ. Nhưng tôi vẫn chưa đủ can đảm để xin lỗi mẹ. Hay nói cách khác, tôi vẫn chưa thừa nhận lỗi lầm của mình. Sáng một hôm, tôi dậy rất sớm, sớm đến nỗi ở ngoài cửa sổ sương...
  • 7.4K

Kể lại một lần mắc lỗi - văn mẫu

Ngày tải lên : 26/03/2014, 17:41
... thể lớp của các em tuy rất hiếu động, nghịch ngợm nhưng nhận thấy sự đoàn kết yêu thương nhau và sự hết lòng với tập thể lớp của mỗi cá nhân. Cô ngừng lời ở đó và mỉm cười với tôi. Nụ cười ... đựng thông điệp: các thầy và chú Thành đã tha thứ cho tôi rồi. Đã ba năm trôi qua, mỗi khi nghĩ lại tôi vẫn tự hỏi nếu ngày đó không sự bao dung, rộng lượng của Thơ, chủ nhiệm và cả ... sao? thể tôi chỉ phải chịu một án kỷ luật nhẹ, thể là nêu tên trước toàn trường… chỉ thế thôi cũng quá đủ cho một dấu chấm hết đối với một học sinh ngoan ngoãn. Một ai đó đã nói: “Đình chỉ...
  • 2
  • 2.7K

Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp potx

Ngày tải lên : 09/03/2014, 14:20
... Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp Nhà tôi nghèo nhất lớp nên tham gia du lịch đối với tôi chỉ là một ước vọng xa xôi. Thế mà cuối ... Đoàn tham quan một không khí vô cùng hứng khởi. Hơn bảy giờ, chúng tôi đã đến Côn Sơn. Nhìn từ xa,Côn Sơn là một vùng đồi núi bạt ngàn thông xanh. Tiếng lá thông đang ngân vang trong gió tạo ... vực tham quan, tôi đã thấy một tm bng ln cú dũng ch ô Ly chớ nhân để thay cường bạo ». Thấy chúng tôi vẻ băn khoăn, thầy giáo dạy văn bèn giảng giải. Đó là một câu trong tác phẩm Bình...
  • 3.6K
  • 4
Hãy kể về một lần em trót xem nhật ký của bạn pdf

Ngày tải lên : 18/03/2014, 23:20
... đến với người bạn của tôi.Và tôi nữa,tôi tự hứa với mình sẽ chẳng bao giờ lặp lại sai lầm dại dột thuở ấu thơ . Hãy kể về một lần em trót xem nhật ký của bạn Trong ngăn kí ức ngày ... rằng,sẽ lúc tôi gặp lại Thương để xin lỗi bạn,và tôi cũng cầu mong những nỗi buồn của Thương sẽ vợi đi theo năm tháng.Tôi tin tưởng một tương lai rộng mở,sáng tươi sẽ đến với người bạn của tôi.Và ... bao giờ quên được lần tôi trót xem trộm nhật kí của Thương. Thương là bạn thân nhất của tôi từ hồi còn bé xíu nên tôi hiểu thương rất rõ. Thương vừa xinh xắn vừa dễ mến, lại rất được lòng...
  • 10.7K
  • 77
Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp - văn mẫu

Ngày tải lên : 26/03/2014, 17:42
... Nó không chỉ là một ngày giúp tôi hiểu thêm về một danh nhân đất nước, không chỉ là buổi tham quan vui vẻ cùng thầy và tất cả bạn bè. Nó còn vì một điều khác nữa, chuyến đi giúp tôi tin những ... lại những quả thông khô giống như những tháp Phật hình tròn màu nâu sạm mà ai đó may nhặt được trên đường xuống suối. Với riêng tôi, chuyến đi ấy thật nhiều ý nghĩa. Nó không chỉ là một ... nhạc vi vu. Tôi đi chậm lại để được ngân nga cái cảm giỏc ô di mu xanh mỏt ta ngõm th nhn » của Nguyễn Trãi. Chúng tôi nghỉ trưa trên đỉnh núi, lần đầu tiên tôi được ăn một bữa cơm trên đỉnh mộ...