2. » Tất cả

Học tập thực địa ở núi chúa

NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH Học tập thực địa Núi Chúa NHÓM Diệp Gia Thịnh Lê Trân Gia Hân Lâm Nguyễn Ngọc Anh Phạm Đỗ Uyên Nhi GIỚI THIỆU THÀNH VIÊN NHÓM Diệp Gia Thịnh Lê Trần Gia Hân Lâm Nguyễn Ngọc Anh Phạm Đỗ Uyên Nhi HÌNH ẢNH CỦA NHĨM 7 Thành viên nhóm 7 Phạm Đỗ Uyên Nhi Trường THCS Hồng Bàng Lớp 7A8 Công việc:In cho nhóm Thành viên nhóm 7 Lâm Nguyễn Ngọc Anh Trường THCS Hồng Bàng Lớp 7A8 Công việc: Thành viên nhóm 7 Lê Trần Gia Hân Trường THCS Hồng Bàng Lớp 7A8 Cơng việc: Thành viên nhóm 7 Diệp Gia Thịnh Trường THCS Hồng Bàng Lớp 7A8 Công việc:Thuyết trình làm nhóm NGÀY THỨ NHẤT Thứ sáu,24 tháng năm 2017 Lúc 5:00 sáng Chúng em tâp trung trường THCS Hồng Bàng để chuẩn bị cho chuyến học tập thực địa Lúc 5:30 sáng Chúng em xuất phát thực địa Núi Chúa Lúc 6:00 sáng Chúng em ngắm cảnh mặt trời mọc Lúc 6:30 sáng Chúng em đến Long Thành Dầu Giây Hai bên đường rừng cao su Lúc 7:00 sáng Đồn đến Long Khánh,Đồng Nai Sau nhìn thấy bùng binh xe tăng đường Hùng Vương Lúc 7:10 sáng Mọi người dừng chân trạm dừng chân Lê Hoàng nghỉ ngơi rời trạm lúc 7:30 Lúc 8:20 sáng Chúng em qua vườn trông Thanh Long Lúc 11:00 sáng Mọi người đến trạm dừng chân cuối ngày trạm dừng chân Văn Mươi để ăn cơm Lúc 11:45 sáng Chúng em qua phía Nam dãy Trường Sơn, dãy núi dài Việt Nam Lúc 11:55 sáng Đi ngang qua cánh đồng ruộng muối Lúc 12:22 sáng Chúng em nhìn thấy nhà máy điện:  Nhà máy điện Tuy Phong Nhà máy điện Vĩnh Tân Lúc 12:40 sáng Chúng em tham quan vui chơi biển Cà Ná Lúc 1:30 chiều Mọi người đến khách sạn Hoàn Cầu nghỉ ngơi Lúc 3:30 chiều Mọi người vui chơi biển sau chuyến dài Lúc 7:00 tối Chúng em làm hoạt động đêm NGÀY THỨ HAI Lúc 7:00 sáng Mọi người tập trung chuẩn bị chuyến Lúc 7:10 sáng Lên xe bắt đầu hành trình ngày thứ hai Lúc 8:30 sáng Chúng em tới Bãi Dương để thu mẫu vật Lúc 10:00 sáng Đến Vịnh Vĩnh Hy ,một số mười vịnh đẹp Việt Nam Lúc 11:00 sáng Chúng em lên tàu đáy kính Vịnh Vĩnh Hy xem san hô Lúc 12:00 sáng Đến nơi để ăn cơm nghỉ ngơi Lúc 1:00 trưa Chúng em có hội đến tham quan vườn nho Lúc 1:30 trưa Moi người ghé thăm nơi cứu hộ rùa biển Lúc 2:00 trưa Chúng em đến hang rái (nó cịn đựơc gọi san hơ cổ nghìn năm) Lúc 2:30 sáng Chúng em ghé thăm phòng trưng bày ... Chúng em tâp trung trường THCS Hồng Bàng để chuẩn bị cho chuyến học tập thực địa Lúc 5:30 sáng Chúng em xuất phát thực địa Núi Chúa Lúc 6:00 sáng Chúng em ngắm cảnh mặt trời mọc Lúc 6:30... trạm dừng chân Văn Mươi để ăn cơm Lúc 11:45 sáng Chúng em cịn qua phía Nam dãy Trường Sơn, dãy núi dài Việt Nam Lúc 11:55 sáng Đi ngang qua cánh đồng ruộng muối Lúc 12:22 sáng Chúng em nhìn... sau chuyến dài Lúc 7:00 tối Chúng em làm hoạt động đêm NGÀY THỨ HAI Lúc 7:00 sáng Mọi người tập trung chuẩn bị chuyến Lúc 7:10 sáng Lên xe bắt đầu hành trình ngày thứ hai Lúc 8:30 sáng