BÁO CÁO GIỮA KỲ MÔN KỸ NĂNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH đề tài tổ chức chuyến đi từ thiện và giới thiệu về nền văn hóa ẩm thực việt namBÁO CÁO GIỮA KỲ MÔN KỸ NĂNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH đề tài tổ chức chuyến đi từ thiện và giới thiệu về nền văn hóa ẩm thực việt namBÁO CÁO GIỮA KỲ MÔN KỸ NĂNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH đề tài tổ chức chuyến đi từ thiện và giới thiệu về nền văn hóa ẩm thực việt namBÁO CÁO GIỮA KỲ MÔN KỸ NĂNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH đề tài tổ chức chuyến đi từ thiện và giới thiệu về nền văn hóa ẩm thực việt namBÁO CÁO GIỮA KỲ MÔN KỸ NĂNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH đề tài tổ chức chuyến đi từ thiện và giới thiệu về nền văn hóa ẩm thực việt namBÁO CÁO GIỮA KỲ MÔN KỸ NĂNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH đề tài tổ chức chuyến đi từ thiện và giới thiệu về nền văn hóa ẩm thực việt namBÁO CÁO GIỮA KỲ MÔN KỸ NĂNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH đề tài tổ chức chuyến đi từ thiện và giới thiệu về nền văn hóa ẩm thực việt namBÁO CÁO GIỮA KỲ MÔN KỸ NĂNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH đề tài tổ chức chuyến đi từ thiện và giới thiệu về nền văn hóa ẩm thực việt namBÁO CÁO GIỮA KỲ MÔN KỸ NĂNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH đề tài tổ chức chuyến đi từ thiện và giới thiệu về nền văn hóa ẩm thực việt nam

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP HỒ CHÍ MINH - - BÁO CÁO GIỮA KỲ MÔN KỸ NĂNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH Chủ đề: GV hướng dẫn: Hoàng Thị Ngọc Nghiêm Nhóm thực hiện: Nhóm Lớp: DHCK17A BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP HỒ CHÍ MINH - - BÁO CÁO GIỮA KỲ MÔN KỸ NĂNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH Chủ đề: GV hướng dẫn: Hồng Thị Ngọc Nghiêm Nhóm thực hiện: Nhóm Lớp: DHCK17A STT Họ tên Nguyễn Thành Nam MSSV 19514681 Phân công Làm powerpoint, chỉnh nội dung 21068251 Thuyết trình 21091961 Nội dung 20102921 Nội dung 21130521 Thuyết trình Tiêu Khả My NguyễnThành Nhân Nguyễn Văn Thơng Nguyễn Dương Cường Đào Phúc Chí 21116471 Thuyết trình Nguyễn Gia Huy 21060331 Thuyết trình Lê Ngọc Dương 19513401 Nội dung 21001931 Làm Phùng Xuân Trí powerpoint, chỉnh nội dung TP Hồ Chí Minh, ngày tháng năm 2021 BẢNG KẾ HOẠCH ĐƯỢC THỰC HIỆN DỰA TRÊN CÁC PHƯƠNG PHÁP S PHƯƠNG PHÁP 5W1H2C5M - Xác định mục tiêu (Why): + Đi chơi, giải tỏa căng thẳng sau ngày học căng thẳng + Nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết, hỗ trợ, giao lưu, giúp đỡ học tập + Giúp thành viên học cách chia sẻ quan tâm đến người khác, tạo niềm vui cho em nhỏ có mùa trung thu vui vẻ, ấm áp + Quảng bá giới thiệu địa điểm du lịch tiếng bạn bè quốc tế - Xác định nội dung công việc (What): + Xác định địa điểm vui chơi hợp lý Yêu cầu: Chơi vui, giá phải + Chuẩn bị đồ đạc cho chuyến Yêu cầu: Ít, nhỏ gọn phải đầy đủ + Tìm homstay cho 20 người (Địa chỉ: 3 Tháng 4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng) Yêu cầu: Đầy đủ tiện nghi, gần nơi làm từ thiện gần địa điểm vui chơi + Xác định địa điểm tổ chức hoạt động từ thiện chuẩn bị quà cho hôm tổ chức, liên lạc với tổ chức từ thiện để tổ chức nhóm chưa có nhiều kinh nghiệm việc làm từ thiện Phân công thực (nhân lực, thời gian, địa điểm – Who, When, Where): + Who: Các thành viên nhóm 5, tổ chức từ thiện, 11 bạn sinh viên tình nguyện + When: 31/08/2022 – 03/09/2022 + Where: Đà Lạt, mái ấm Cam Ly (01 Nguyễn Khuyến, phường 5, Thành phố Đà Lạt) Xác định cách thức thực (How): + Họp nhóm để lập kế hoạch thật chi tiết, ưu tiên làm trước cơng việc quan trọng + Trưởng nhóm chia công việc cụ thể cho thành viên, đảm bảo có việc làm cơng + Các thành viên thực cơng việc giao, có khơng hiểu phải hỏi lại + Thư ký ghi nhận biên họp nhóm, kiểm tra đánh giá cơng việc thường xun, hạch tốn chi phí cần chi tiêu cho hoạt động - Xác định phương pháp kiểm soát kiểm tra (Control & Check): + Sử dụng ứng dụng google map để tìm đường + Sử dụng ứng dụng Zenly để kim sốt vị trí thành viên - Xác định nguồn lực khác (Man, Money, Material, Machine Method): + Man: thành viên nhóm 5, 11 sinh viên tình nguyện, Tổ chức từ thiện Hoa Từ Bi, trung tâm bảo trợ xã hội đường Phù Đổng Thiên Vương + Money:30.000.000 vnđ – 40.000.000 vnđ + Machine: Điện thoại, laptop, xe máy, xe khách,… + Method:  Lập kế hoạch, xếp công việc theo thứ tự ưu tiên  Tập trung  Quản lý thời gian  Tạo động lực cho thân  Học cách nói khơng  Nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe  Lập kế hoạch dự phòng I Kế hoạch chơi tham quan làm từ thiện Đà Lạt Lên số lượng thành viên tham gia Lên số lượng quà để tặng cho trẻ em mái ấm tình thương Lựa chọn địa điểm du lịch mái ấm đến từ thiện Thời tiết kế hoạch hành trình Nơi Lên chi phí tổng, chi phí cho thành viên tham gia Viết đăng để kêu gọi cho có thêm chi phí chuẩn bị cho buổi từ thiện Chuẩn bị hành trang cho chuyến II Số lượng thành viên tham gia Gồm 20 người có người điều hành phân cơng nhiệm vụ Họ tên Phân công công việc 10 1.Nguyễn Thành Nam 2.Tiêu Khả My 3.Nguyễn Thành Nhân 4.Nguyễn Văn Thông 5.Nguyễn Dương Cường Điều hành quản lý thành viên chuyến Chuẩn bị đồ ăn cho nhóm Phụ trách việc mang vác đồ Chuẩn bị lồng đèn trung thu để phát cho trẻ em Phụ trách việc thuê xe đặt vé phòng cho chuyến 6.Đào Phúc Chí Chuẩn bị đồ cắm trại Do gia đình bạn địa điểm du lịch nên bọn em phân công cho bạn tìm kiếm địa điểm khảo sát địa phương để thuận tiện cho việc phát quà Đăng lên hội nhóm để kêu gọi từ thiện Chuẩn bị bánh trung thu để phát quà 7.Nguyễn Gia Huy 8.Lê Ngọc Dương 9.Phùng Xuân Trí III Số lượng quà tặng cho trẻ em -Chuẩn bị gồm 200 suất quà cho 200 em : Do nhóm có gia đình bạn Trí có truyền thống làm bánh nên nhóm chúng em đặt gia đình bạn làm sau chúng em mua lồng đèn, bánh kẹo chợ gói lại thành phần quà khác Ngoài chúng em cịn viết đăng lên hội nhóm để kêu gọi người giúp đỡ - Các phần quà chúng em chuẩn bị bao gồm: Bánh trung thu số lượng 200 Lồng đèn số lượng 50 Bánh snack số lượng 100 bịch Kẹo mút số lượng 200 Mỗi phần quà gồm bánh trung thu,1 bịch snack kẹo mút Ngoài em nhỏ cịn có hội nhận lồng đèn tham gia trị chơi nhóm tổ chức Lựa chọn địa điểm du lịch phát bánh trung thu cho em nhỏ a) Địa điểm du lịch: Đà Lạt Lý chọn địa điểm + Khung cảnh thơ mộng Ai nói rằng, Đà Lạt thiên đường tình u Khung cảnh n tĩnh, thơ mộng đặc biệt thích hợp cho cặp đơi u Thậm chí có người nói vui, tỏ tình Đà Lạt, xác suất thất bại giảm xuống cách đáng kể Cái buồn bã, lạnh lẽo đẹp đẽ Đà Lạt khiến muốn bàn tay ấm áp để nắm lấy, bờ vai vững để dựa vào để lịng khơng thấy đơn, hoang vắng Trải nghiệm thời tiết mùa ngày Đà Lạt mang nét đẹp dịu dàng người thiếu nữ đỏng đảnh kiêu kì Một ngày, thành phố trải qua bốn kiểu thời tiết tương xứng với bốn mùa năm Và Đà Lạt ngày, du khách dễ dàng cảm nhận trọn vẹn thay đổi Vào buổi sáng, Đà Lạt ấm áp tiết trời mùa xuân Buổi trưa, thành phố chìm chùm nắng vàng rót mật mùa hạ Chiều Đà Lạt bồng bềnh mây trắng mùa thu lạnh buốt tê tái vào ban đêm thứ khiến người ta lưu luyến thành phố Thành phố ngàn hoa Đà Lạt gọi tên mỹ miều mảnh đất ngàn hoa không sai Đà Lạt làng hoa cung cấp cho tồn quốc Khi đến với Đà Lạt bạn thấy hoa khắp nơi, hoa Đà Lạt đặc biệt đẹp từ loài hoa dại đến hoa quý Đà Lạt hoa mọc nơi từ vỉa hè, bờ rào, bờ tường, đến khu công viên chăm sóc kỹ Điều thích đên với Đà Lạt bạn ngắm nhà nhỏ nằm vườn hoa, bao phủ hoa rạng đơng bìm bìm đẹp Thế giới ẩm thực đường phố phong phú Thế giới ẩm thực đường phố Đà Lạt đa dạng từ ăn vặt, đến mịn ăn nhậu Đà Lạt se lạnh nên hợp với nóng ấm Đến với Đà Lạt bạn bị chết mê phố chợ đêm ăn vặt sầm uất từ khoang, bắp nướng, sữa đậu lành, xiên nướng, ốc, trứng cút, hột vịt lộn đến lẩu, cháo cơm… b) Lựa chọn địa điểm tặng bánh trung thu lồng đèn cho trẻ em Chúng em định chọn mái ấm Cam Ly Đà Lạt để tổ chức buổi từ thiện nhóm có bạn Huy sinh sống vùng nên am hiểu rõ mái ấm với việc nhóm chúng em tìm hiểu trang mạng xã hội thấy hồn cảnh mái ấm vơ khó khăn Đó nơi chúng em định tổ chức buổi từ thiện giao lưu với em nhỏ nơi IV Kế hoạch hành trình:( Từ ngày 31-8 đến 3-9) Ngày 31-8: 12:00 trưa: nhóm tập hợp gói quà trung thu cho em nhỏ 14:00 chia làm hai nhóm: bên đóng phần quà vào thùng Bên thứ hai nhà lấy dụng cụ cắm trại chuyển bị đồ ăn ( sau tập hợp tất nhà bạn Trí ) 16:00 nhóm chuyển bị đồ dùng cất thiết để kịp cho chuyến 19:00 Tất bạn tập họp để điểm danh trước 20:00 Mọi người tập hợp đủ mang đồ bên xe bạn Cường đặt trước 20:30 Chuyến xe bắt đầu xuất phát Ngày 1-9: 6:00 Xe đến địa điểm du lịch chúng em bắt đầu chuyển đồ xuống 6:30 Mỗi người có 30 phút làm vệ sinh cá nhân 7:00 Tập hợp lại để ăn bánh mì xíu mại tiếng Đà Lạt 8:00 Di chuyển lại home stay để chuẩn bị đồ cho buổi cắm trại 10:00 Dựng trại xong bắt đầu chuẩn bị nấu ăn cho bữa trưa Chia làm nhóm Một nhóm mua đồ ăn Nhóm cịn lại mang đồ cần thiết bếp, nồi, vỉ nướng,… chuẩn bị trước để nấu cơm 11:30 Cả nhóm ăn trưa nghỉ ngơi 14:00 Tập trung chơi bảo tàng (Vua Bảo Đại) 17:00 Cả nhóm ăn chiều 19:00 Về chỗ cắm trại để vệ sinh cá nhân 20:00 Di chuyển Quảng Trường để tham gia trị chơi 22:00 Cả nhóm lại địa điểm cắm trại để nghỉ ngơi hôm sau tiếp tục hành trình Ngày 2-9 7:00 Dậy vệ sinh cá nhân 8:00 Tập hợp ăn sáng 9:00 Cùng đến địa điểm du lịch( Đồi Robin số Đống Đa P.3 TP Đà Lạt) 11:00 Cả nhóm dùng bữa quán ăn địa điểm tham quan 13:00 Đi đến vườn dâu Đà Lạt 16:00 Cùng đạp vịt Hồ Xuân Hương 18:00 Đi chợ đêm Đà Lạt tham gia hoạt động ngày lễ 23:00 Di chuyển nơi cắm trại nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày hôm sau Ngày 3-9 6:00 Thức dậy 7:00 Di chuyển đến mái ấm Cam Ly (01 Nguyễn Khuyến, phường 5, Thành phố Đà Lạt) 10:00 Tổ chức nấu ăn cho em nhỏ mái ấm 11:30 Dùng bữa em nghỉ ngơi 14:00 Tập hợp em nhỏ lại vui chơi Ngồi cịn có chương trình đố vui có q để em nhỏ thi tài 17:00 Phát phần quà cho em nhỏ 19:00 Cả nhóm thu xếp di chuyển ăn tối trở home stay 20:30 Tâm cơng việc tương lai người MƠ HÌNH SWOT Liệt kê hội (O) Liệt kê nguy (T) SWOT Chiến lược S – O Chiến lược S – T Liệt kê điểm mạnh Sử dụng lợi Sử dụng lợi (S) xuất hiện, tận dụng thời xuất thị trường gian để chiếm lĩnh thị rộng lớn, để phát triển mơ trường hình, chiếm nhiều thị phần, từ nâng cao sức cạnh tranh Liệt kê điểm yếu (W) Chiến lược W – O Chiến lược W – T Có thị trường rộng lớn để Mơ hình dễ bị chép, phát triển, từ nâng cấp nhiên sử dụng điểm mơ hình, đáp ứng yếu để nhân rộng mô đối tượng hình, phát triển quy mơ => Khó bị chép => Khó cạnh tranh Về bạn Nam Sau tốt nghiệp, em dự định ứng tuyển vào công ty phụ hợp với chuyên ngành mà theo học Sau ứng tuyển, em cố gắng học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ đàn anh đàn chị cơng ty Ngồi ra, em cịn cần học thêm ngoại ngữ tăng cường vốn ngoại ngữ thân Đơng thời tích cực tham gia hoạt động cơng ty để dễ dàng hịa nhập với người Bạn My Sau tốt nghiệp em dự định xin vào công ty để làm , đồng thời em trang bị thêm ngoại ngữ tiếng nhật sau đủ kinh nghiệm lực em apply vào cơng ty nước ngồi Việt Nam Bạn Chí Sau tốt nghiệp, ứng tuyển vào vị trí cơng việc phù hợp vs chuyên ngành lựa chọn, thời gian đầu cố gắng làm quen vs công việc, đồng nghiệp, nhịp độ làm việc, trau dồi thêm ngoại ngữ Thời gian sau nỗ lực để thăng tiến lên vị trí mức lương mong muốn Bạn Dương Sau tốt nghiệp, em dự định ứng tuyển vào công ty phụ hợp với chuyên ngành mà theo học Sau ứng tuyển, em cố gắng học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ đàn anh đàn chị cơng ty Ngồi ra, em cịn cần học thêm ngoại ngữ tăng cường vốn ngoại ngữ thân Đơng thời tích cực tham gia hoạt động cơng ty để dễ dàng hịa nhập với người Bạn Thông Sau tốt nghiệp xong em học thêm tiếng Anh xin việc cơng ty điện lực để vừa học vừa làm, tích luỹ kinh nghiệm, chăm làm việc để công việc thắng tiến, kiếm thật nhiều tiền để làm thứ muốn Bạn Cường 10 Dự định sau tốt nghiệp năm từ lúc bắt đầu trường vừa làm vừa học trau dồi kinh nghiệm ngoại ngữ năm xuất lao động sang Nhật để học hỏi kinh nghiệm khoa học kĩ thuật, xây dựng mối quan hệ góp vốn năm sau nước mua đất xây nhà, xây dựng gia đình, sau mở cửa hàng nhỏ với kiến thức tích lũy năm có uy tín lợi nhuận kêu gọi đầu tư từ đối tác cũ mới, xây dựng nhà máy mở chi nhánh tồn quốc năm mở cơng ty sau ổn định du lịch vòng quanh vòng quanh giới Bạn Trí Sau học xong có dự định học tiếp lên thạc sĩ ngành kĩ thuật điện tử học cao lên cảm thấy hội việc làm dần thăng tiến cao Khi hiểu biết chuyên sâu ngành học siêng việc vào chỗ với chun ngành Thu nhập lúc ổn định cao mức mà mong muốn Mình cho điểm mạnh học cao lên nắm kiến thức chuyên sâu có tránh nhiệm cao cơng việc.Ngồi với thời đại ngày phát triển việc học cao lên cần thiết để người bắt kịp với su hướng phát triển xã hội Bạn Nhân Sau tốt nghiệp em dự định ứng tuyển vào công ty lập trình thiết bị IOT với vị trí thực tập sinh hầu hết cơng ty địi hỏi Dev IOT phải có kinh nghiệm, tranh thủ thời gian học thêm tiếng Anh chăm vừa học vừa làm để nhanh chóng trở thành nhân viên thức thăng tiến công việc Bạn Huy Sau tốt nghiệp xin thực tập không công tập trung nghiên cứu phát triển thân trao dồi kinh nghiệm khoảng năm xin ứng tuyển vào công ty ý muốn Nhìn chung bạn trường muốn có cơng việc thật ổn định.Vậy cần phải có mục tiêu kế hoạch phát triển thân thật rõ ràng Yêu cầu chuyên môn: Có kinh nghiệm việc thực hành bản, có kiến thức chun mơn ngành khí thiết kế Nắm rõ mơn hàn, design autocard…Ngồi cần phải có trình độ tiếng anh chun ngành để làm việc giao tiếp với quản lý Mục tiêu: Hoàn thiện thân ngày lên công việc Kĩ năng: Có kiến thức tiếng anh chuyên ngành, có khả giao tiếp tốt Đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, hội, thách thức thành viên Điểm mạnh: Tự lập tài Có kiến thức chuyên ngành tốt Tự tin khả sáng tạo Điểm yếu: Nhiều kĩ cần phải học hỏi trao dồi thêm Sống xa gia đình nên phải tự lập tài Cơ hội: Có nhiều mối quan hệ học tập làm việc 11 Có hộp tiếp xúc với lớp cao ngành Mức lương hấp dẫn Thách thức: Cạnh tranh khốc liệt vấn vị trí ứng tuyển Thiếu kinh nghiệm cọ xát 23:00 Nghỉ ngơi cho hôm sau di chuyển lại thành phố V Chi phí cho chuyến từ thiện STT 10 11 Tên khoản chi Tiền thuê xe Tiền ăn uống cho người Tiền chuẩn bị cho hoạt động vui chơi Tiền thuê home stay Tiền dự trù Tiền mua đồ nấu cơm Tiền chuẩn bị bánh Trung thu Tiền mua lồng đèn Tiền mua bánh snack Tiền mua kẹo mút Tổng chi phi Đơn giá 2.500.000đ 300.000đ Số lượng xe 20 người Thành tiền 2.500.000đ 6.000.000đ 300.000đ 20 người 6.000.000đ 500.000đ 100.000đ 200.000đ 30.000đ phòng 20 người 20 người 200 phần 2.500.000đ 2.000.000đ 4.000.000đ 6.000.000đ 20.000đ 5.000đ 2.000đ 50 100 phần 200 20 người 1.000.000đ 500.000đ 400.000đ 30.900.000đ Nhóm chúng em kêu gọi trang mạng xã hội 6.000.000đ, gia đình bạn Trí giảm giá tiền bánh trung thu cho nhóm cịn 4.000.000đ Ngồi có Tâm mẹ bạn Chí ủng hộ thêm 2.000.000đ Tổng nhóm chúng em lại 10.000.000đ  Chi phí thành viên bỏ là: 1.545.000đ VI Giới thiệu ăn nơi tham quan Bánh Tráng Nướng: Bánh tráng nướng Đà Lạt – Dì Đinh Địa chỉ: Quán bánh tráng nướng Đà Lạt- Dì Đinh ngã ba Hoàng Diệu, Trần Nhật Duật, TP Đà Lạt Nhắc đến Đà Lạt ăn có khắp đường phố bánh tráng nướng Nhưng để thưởng thức nét độc đáo khác lạ đa dạng qua nhiều thành phần du khách đến với quán bánh tráng nướng Dì Đinh Khơng gian ấm cúng qn có quy mô nhỏ, mà lại thu hút nhiều du khách đến thưởng thức Bánh tráng nướng tổng hợp nhiều nguyên liệu sẵn có như: trứng cút, phơ mai, khơ bị, ruốc, hành lá,… Để làm bánh địi hỏi khéo léo người bán công đoạn khác 12 Bún Bò Huế: Quán bún bò Thiên Trang Địa chỉ: quán bún bò huế Thiên Trang số 2a – Hồ Tùng Mậu, TP Đà Lạt Đây xem quán bún bò ngon tiếng Đà Lạt Thời tiết nơi se se lạnh, thật tuyệt vời du khách đến ăn tơ bún bị nóng cho thể ấm lên xua tan lạnh Với bún bị ăn theo nhiều kiểu khác ăn bò tái, bò gân với giò hay với chả Chả chả để riêng gói lá, ăn mở bỏ lớp bỏ chả vào bún bò thưởng thức Nước bún béo béo, thịt bị mềm kết hợp với chả thơm thơm Mọi thứ hịa hợp đề tạo tơ bún bị huế Thiên Trang thơm ngon tràn đầy dinh dưỡng cho du khách Bánh Mì Xíu Mại Đà Lạt Ở Việt Nam, bánh mì ăn dân giã mà du lịch đâu thấy Nhưng vùng miền bánh mì chế biến ăn kèm với nước chấm ăn khác Tại Đà Lạt vậy, bánh mì xíu mại tiếng xem ăn đặc sản vùng Bánh mì để nguyên ổ vậy, ăn xé miếng vừa ăn Điều đặc biệt chén nước chấm xíu mại nóng, chén hơng có xíu mại khơng mà người ta bỏ thêm da heo nhiều hành để tạo nên màu sắc cho ăn thêm hấp dẫn Nước chấm đậm đà, xíu mại da heo mềm mềm ăn với bánh mì tạo nên hương vị đặc trưng khó quên 13 Chè Vừng Nóng Địa chỉ: hẻm nhỏ đường Phan Đình Phùng, Tp Đà Lạt Đây chè mà người dân địa phương thích ăn, thấy địa điểm bán chè vừng chưa tiếng Tuy khơng nhiều người biết đến chè vừng trở thành đặc sản Đà Lạt Một chén chè vừng nóng, vị ăn kèm với nước cốt dừa thưởng thức giúp làm ấm lòng người ta Cơm lam thịt nướng ống tre Khét BBQ Địa chỉ:  Chi nhánh 1: số 31 Hùng Vương, Phường 10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng  Chi nhánh 2: số 01 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng Lên đến vùng núi Tây Ngun du khách khơng thể bỏ qua ăn đặc trưng nơi cơm lam thịt nướng ống tre Để ăn ngon du khách đến với quán Khét BBQ Sau bỏ lớp tre cắt khúc nhỏ, du khách cảm nhận mùi thơm lừng ống tre, vị dẻo cơm lam Khơng có vậy, thịt nướng tẩm gia vị bỏ vào với ống tre để nướng 14 mùi thơm phức hương vị núi rừng khiến cho du khách say mê đem lòng thương nhớ ăn cơm lam thịt nướng ống tre đặc biệt Và cịn vơ vàn ăn khác… VII Vấn đề phát sinh: -Vấn đề sức khỏe : +Kiểm tra sức khỏe nhóm trước để khơng ảnh hưởng xấu chơi +Nếu có sức khỏe khơng ổn hoản việc chơi tránh cố đáng tiếc +Hỏi ý kiến lập danh sách thành viên nhóm việc dị ứng (đồ ăn, thức uống , phấn hoa ) để booking khách sạn ăn khơng gây ảnh hưởng +Xem thành viên nhóm có bị bệnh (sợ độ cao , tim , ) để chọn lựa trò chơi hợp với thành viên không gây nguy hiểm +Các bạn có bệnh hay bị vấn đề sức khỏe khác phải chuẩn bị mang theo thuốc để có chơi trọn vẹn 15