Tài liệu hạn chế xem trước, để xem đầy đủ mời bạn chọn Tải xuống
1
/ 13 trang
THÔNG TIN TÀI LIỆU
Thông tin cơ bản
Định dạng
Số trang
13
Dung lượng
498,5 KB
Nội dung
ĐÁNH GIÁ ĐỘ KHÓ TỪ KHÓA WWW.VIETSEO.VN www.seotop1google.com 5 yếu tố chính • TRỊ GIÁ CỦA TÊN MIỀN VÀ WEBSITE theo 3 thang điểm : 1-500 USD : 3/ 500 – 2000 USD : 2 và trên 2000 USD : 1 • DOMAIN KEY và TOP LEVEL • SEARCH VOLUME/ KEYWORDS BID (HIGH, MEDIUM, LOW) • SỐ LƯỢNG ĐỐI THỦ CẠNH TRANH (10:1, 20 : 2, 40 : 3, trên 40 : 4) • GOOGLE ĐỊA PHƯƠNG/ QUỐC TẾ YẾU TỐ TRỊ GIÁ • PR/ INBOUND LINK • TRUST RANK • Corporate social responsibility • TRAFFIC SEARCH By ADPLANNER • DMOZ • TRAFFIC SOURCE • TEXT AD VALUE Domain Key and TLD • Domain Key : Vai trò không nhỏ • Top level : 10-9-8-7-6… • Domain địa phương • Domain cấp 1/2/3/4 • Subdomain và Thư mục SEARCH VOLUME • Dùng công cụ KEYWORDS TOOL EX • Sử dụng EXACT và BOARD • MỨC ĐỘ SEARCH • MỨC ĐỘ cạnh tranh • Mức độ search và tỷ lệ conversion SỐ LƯỢNG ĐỐI THỦ • Từ 1-10 : Mức độ khó 1 • Từ 11-20 : Mức độ khó 2 • Từ 21-40 : Mức độ khó 3 • Từ 41 – 100 : Mức độ khó 4 GOOGLE ĐỊA PHƯƠNG VÀ QUỐC TẾ • Chiến lược SEO theo địa phương dễ dàng hơn cho các chiến lược SEO Quốc tế • Khác biệt về ngôn ngữ, nguồn nội dung, hệ thống Link back hỗ trợ • Khác biệt về văn phong, mức độ thu nhận thông tin chậm, thiếu tin tốt và nóng • Hiểu biết visitors thấp. Hệ thống Conversion rate thấp, ROI kém SEO KEY KHÓ – SITE MỚI • Mức độ web : 3 • Mức độ Keydomain : 1 • Mức độ search volume : High = 3 • Mức độ địa phương : 1 • Mức độ đối thủ : 4 • Độ khó : 3x1x3x1x4 = 36 lần Các công cụ chính • Keyword Tool - Google AdWords - Online Advertising by Google • Enter one keyword or phrase per line to see what related word searches your ad will show on. https://adwords.google.com/select/Keyw ordToolExternal Khái niệm khi search • May tinh bang : Broad • "May tinh bang“ : Phrase • [May tinh bang] : Exact match • -May tinh bang : Negative match • -"May tinh bang“ –”Phrase” match • -[May tinh bang] –”Exact” match [...]... Công cụ tính giá CPC . BOARD • MỨC ĐỘ SEARCH • MỨC ĐỘ cạnh tranh • Mức độ search và tỷ lệ conversion SỐ LƯỢNG ĐỐI THỦ • Từ 1-10 : Mức độ khó 1 • Từ 11-20 : Mức độ khó 2 • Từ 21-40 : Mức độ khó 3 • Từ 41 – 100 : Mức độ khó. ĐÁNH GIÁ ĐỘ KHÓ TỪ KHÓA WWW.VIETSEO.VN www.seotop1google.com 5 yếu tố chính • TRỊ GIÁ CỦA TÊN MIỀN VÀ WEBSITE theo 3 thang điểm : 1-500. mức độ thu nhận thông tin chậm, thiếu tin tốt và nóng • Hiểu biết visitors thấp. Hệ thống Conversion rate thấp, ROI kém SEO KEY KHÓ – SITE MỚI • Mức độ web : 3 • Mức độ Keydomain : 1 • Mức độ