bài nghe tiếng anh ngắn, nhằm cũng cấp thêm từ vựng và cấu trúc ngữ pháp bài nghe tiếng anh ngắn, nhằm cũng cấp thêm từ vựng và cấu trúc ngữ pháp bài nghe tiếng anh ngắn, nhằm cũng cấp thêm từ vựng và cấu trúc ngữ pháp
Ads = Quảng cáo = Content Adset = Nhóm quảng cáo làm Campain = Chiến Dịch Nhiều Adset Ad Account = Tài khoản Campain quảng cáo BM = Có thể tạo nhiều chiến dịch Ad Business Manager = Account Tài Khoản Doanh Có thể tạo Nghiệp nhiều Ad Account BM Tỉ lệ số tiền ROAS Return On Ad thu số Spend tiền quảng VD: Chạy 10$ thu doanh thu 50$ cáo Cost Per Link Click Số tiền cho lần Nên Càng rẻ 0.8$ tốt click vào Link ROAS = 5.0 Số tiền phải CPM Cost Per 1000 chi cho Impressions 1000 lần hiển thị CTR = Click Tỉ lệ đc Click tức hiển Through vào số thị 1000 lần Rate lần hiển thị đc 30 lần CR click vào Cứ 100 người Conversion Tỉ lệ chuyển đổi Rate Store Bán 45$, nhập 5$ Trường hợp VD: VD: CTR = 3% Bán 75$, nhập 20$ Trường hợp Bán 35$, nhập 10$ Trường hợp 2-3% vào Store 40/33 = 1.21 Ads 55$ biên độ 55/33 = 1.67 lãi để chạy Ads 25$ biên độ 25/33 = 0.75 lãi để chạy người đơn người mua hàng 40$ biên độ lãi để chạy Trung bình 33 Ads hàng Không 1.21$ chạy Ads CPC tối đa mà không cắt 1.67$ CPC tối đa phần lỗ phần thừa 0.75$ CPC mà lại có tối đa thê Lãi Bán 45$, Bạn A nhập 5$ CTR = 3% (Content CPM = 15$ 33 người Store đẹp CPC = 0.5$ vào Store = CR = 3% 16.5$ hay) Làm Tốn Nhìn VD (2 người trước chạy sp, khác Content) tương lai Bán 45$, Bạn B nhập 5$ CTR = 1% (Content chán) CPM = 20$ Store đẹp CPC = 2$ CR = 3% Bạn C CTR = 3% (Content CPM = 15$ CPC = 0.5$ Store xấu CR = 1% vào Store = 66$ Bán 45$, nhập 5$ 33 người 100 người vào Store = 50$ hay) Tiền quảng cáo Làm tốn Lỗ 500$ Tỉ lệ lãi trung bình Store 20% Kiếm doanh thu 2500$ doanh thu 1000$ lãi 500$ lãi = Huề 200$ vốn ban đầu thường chiếm 40% = 1000$ Tổng số tiền để huề lại vốn 1750$ Tiền nhập hàng = 30% = 750$ Giảm tỉ lệ Adset ABO Adset Budget Set tiền Optimization Level Adset Campain 5$ CBO Budget Optimization Dọc tăng Scale tiền Ngang mở rộng thêm Target Set tiền Campain Level Campain = 25$ Nhiệm vụ 5$ CBO = 5$ 5$ để Scale Optimization Tối thiểu Luật Set 2$ 15$ 2$ 1$ tiền CBO Retargeting Bỏ nhiều tiền Budget 5$ đa vào nơi tốt Campain 5$ Adset Campain lặp mức tối Tiếp cận lại khách hàng 50$ Đếm theo số đầu Adset x 10$ Frequency = Độ lặp