1. Trang chủ
  2. » Luận Văn - Báo Cáo

Kể về một chuyến du lịch đáng nhớ của em - Văn mẫu lớp 4

THÔNG TIN TÀI LIỆU

Trang | 1 Vững vàng nền tảng, Khai sáng tương lai VĂN MẪU LỚP 4 KỂ VỀ MỘT CHUYẾN DU LỊCH ĐÁNG NHỚ CỦA EM 1 Bài văn mẫu số 1 Vào kì nghỉ hè năm ngoái, gia đình em đã có một chuyến du lịch tới thành phố[.]

Vững vàng tảng, Khai sáng tương lai VĂN MẪU LỚP KỂ VỀ MỘT CHUYẾN DU LỊCH ĐÁNG NHỚ CỦA EM Bài văn mẫu số Vào kì nghỉ hè năm ngối, gia đình em có chuyến du lịch tới thành phố Đà Lạt Cùng với gia đình em cịn có hai gia đình khác, họ bạn bố mẹ em Mọi người thuê ô tô khoảng mười sáu chỗ ngồi để di chuyển đến Đà Lạt Chuyến xe khởi hành từ lúc ba sáng Đến trưa đến nơi Mọi người đoàn định khách sạn, ăn trưa nghỉ ngơi Khoảng ba chiều tập trung để bắt đầu hành trình tham quan Đà Lạt Điểm tham quan thác Prenn Nhìn từ xa, nước từ cao đổ xuống thành đường cầu vồng trắng xóa Mọi người cầu phao vòng quanh hồ, đến gần chỗ thác nước Gia đình em chụp nhiều ảnh kỷ niệm Điểm tham quan Thung Lũng Tình Yêu Khung cảnh tuyệt đẹp với nhiều loài hoa khác Đứng đồi cao lộng gió, nhìn xuống thung lũng, em có cảm giác khung cảnh giống tranh cổ tích Ngày thứ hai, chúng tơi lại tham quan Đồi Cù, thác Cam Ly, nhà toàn quyền, dinh Bảo Đại Mỗi nơi có vẻ đẹp riêng, lạ, mang dấu ấn riêng Đà Lạt Đến địa điểm tham quan khác nhau, người gia đình chụp ảnh để lưu lại kỉ niệm đẹp Đến buổi sáng ngày ba, gia đình phải tạm biệt thành phố Đà Lạt nuối tiếc Chuyến du lịch thành phố Đà Lạt để lại cho em thật nhiều kỉ niệm đẹp Em hy vọng sớm quay trở lại nơi lần Bài văn mẫu số Trong kì nghỉ hè vừa qua, ba cho em chơi Đà Lạt tuần Đó phần thưởng ba dành cho em em cố gắng học tập Cả gia đình em ngồi bắt xe khách đến Đà Lạt Suốt chặng đường, em ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh đầy tươi đẹp Ba chiều xe đến địa phận thành phố Đà Lạt Từ xa, em nhìn thấy đồi thơng nối tiếp Điểm du lịch thác Pren Nước từ cao xối xuống rèm màu trắng khổng lồ Tiếng thác đổ đều, triệu triệu bụi nước li ti óng ánh Càng tiến vào gần thành phố, khung cảnh hấp dẫn Giữa rừng thơng, thấp thống ngơi nhà mái nhọn, lợp ngói đỏ tươi trơng lâu đài huyền bí Nửa sau, xe đỗ trước cửa khách sạn Anh Đào Khách sạn nhỏ xinh đẹp đầy đủ tiện nghi Sau đó, suốt ngày đây, em thăm Trang | Vững vàng tảng, Khai sáng tương lai nhiều cảnh đẹp Đà Lạt hồ Xuân Hương, thác Cam Ly, đồi Cù, Đồi thông hai mộ, thung lũng Tình Yêu, hồ Đa Thiện, thiền viện Trúc Lâm… Mọi người gia đình chụp nhiều ảnh kỉ niệm Em chợ Đà Lạt Ở bán nhiều loài hoa hồng nhung, hồng vàng, lay-ơn, thược dược, cẩm chướng, phong lan, địa lan… loại cúc khác Trái thật hấp dẫn: mận, đào, dâu tây, cam, bơ, nho, táo… thứ ngon, rẻ Ba mẹ em mua nhiều đồ để làm quà cho người Chuyến thú vị mở mang tầm hiểu biết em đất nước, người Đất nước đẹp tranh Bài văn mẫu số Kết thúc năm học tập làm việc vất vả, gia đình em tổ chức chuyến du lịch vào kì nghỉ hè vùng Cao Nguyên đất đỏ Buôn Mê Thuột Cả đồn du lịch gồm đơng, nên phải th xe tơ mười sáu chỗ ngồi Đó chuyến du lịch thú vị đầy ấn tượng khiến em nhớ không quên Đúng sáu sáng ngày chủ nhật xe xuất phát Ngồi xe, em vài bạn nhỏ trò chuyện, hát hò vui vẻ Còn xe lao vun vút qua rừng núi, đồi, cánh đồng Đến nơi, em người tham quan thác “trinh nữ” thác “prây sáp” Quanh đường cối rủ xuống tảng đá lớn đủ hình thù Nước từ đỉnh cao ào đổ xuống, tung trắng xóa mờ mờ mưa bụi Chúng em chụp hình đẹp Em cịn thăm Đơn - có cầu khỉ rập rềnh muốn té Điều thú vị ngồi lưng voi khổng lồ lội suối nước chảy róc rách, Chiều đến, người quây quần ăn cơm lam, thơm lừng mùi lúa mới, bên đống lửa trại sáng rực vùng núi đồi Ngày hôm sau, em thăm thác thủy điện Dọc đường đi, em thấy hoa ban nở trắng lau sậy, vươn cao trông đẹp Thời gian trôi qua thật nhanh, ba ngày Buôn Mê Thuột hết Em người lại phải trở thành phố tấp nập Sau chuyến du lịch này, em yêu thương đất nước Em hứa cố gắng học giỏi, chăm ngoan để sau xây dựng đất nước Bài văn mẫu số Trong kì nghỉ hè vừa qua em ba cho thăm thành phố Đà Nẵng tuần Đó phần thưởng ba dành cho em đạt kết cao năm học Ba em chuẩn bị đầy đủ cho chuyến Từ hôm trước ba mua vé máy bay đặt phòng khách sạn Đà Nẵng trước Sáng thứ 6, 5h30 máy bay cất cánh Em ngồi ghế gần cửa sổ nên ngắm cảnh ngồi máy bay Nhìn từ cao, thủ Hà Nội dải xanh ngắt cối Trang | Vững vàng tảng, Khai sáng tương lai Ba chiều, ba em có mặt thành phố Đà Nẵng, thành phố du khách đặt cho tên gọi khác: thành phố đáng sống Việt Nam Thời tiết đẹp ủng hộ cho chuyến hai ba Cả ngày ba dẫn em hết vòng quanh thành phố Đà Nẵng Mặc dù mệt em cảm thấy vui Buổi tối, ba dẫn em thưởng thức ẩm thực đặc trưng ngắm cầu sông Hàn thơ mộng đêm Cây cầu trông nàng công chúa mơ mộng nằm ngủ cách yên bình lịng thành phố Những ngày sau em thăm nhiều danh lam thắng cảnh nơi khu du lịch sinh thái Bà Nà - Suối Mơ, Ngũ Hành Sơn huyền thoại Tuyệt em đến bán đảo Sơn Trà Vì mùa hè nên thật địa điểm du lịch lí tưởng Ba em mười phút xe máy từ trung tâm thành phố đến bán đảo Sơn Trà Con đường trải nhựa phẳng lì, rợp mát bóng hai bên đường Mọi ồn ào, náo nhiệt thành phố dường lùi lại tất phía sau nhường chỗ cho khung cảnh bình Cây cầu dây võng Thuận Phước ngạo nghễ vắt ngang qua eo biển Đà Nẵng, nơi cuối sông đầu biển nối nhịp trung tâm thành phố sôi động với bán đảo Sơn Trà lắng đọng bình Cả bán đảo nàng công chúa đánh thức sau giấc ngủ dài, bừng dậy với vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ Ba em dành trọn ngày nghỉ Được ngắm cảnh bình mình, hồng hơn, ngắm nhìn sóng rì rào vỗ vào bờ làm dậy lên em cảm xúc khó tả Cảnh đẹp bán đảo khiến em ba chẳng muốn rời giây phút muốn lại Suốt chuyến đi, ba chụp cho em nhiều ảnh đẹp Trước chuẩn bị tạm biệt thành phố Đà Nẵng thân yêu này, ba em mua nhiều quà lưu niệm cho mẹ Chắc mẹ em cậu nhóc em nhà mà biết thích Một tuần tham quan trơi qua vùn Đã tới lúc tạm biệt Đà Nẵng, trở với mái ấm gia đình Lúc máy bay cất cánh, em thò đầu cửa sổ, lưu luyến vẫy chào đường, núi, bờ biển cát trắng, mái nhà xinh xắn Tạm biệt nhé, Đà Nẵng! Hẹn ngày sang năm, em quay trở lại! Chuyến thú vị mở mang tầm hiểu biết em đất nước, người Đất nước đẹp tranh người thật nhân hậu, hiếu khách! Trang | Vững vàng tảng, Khai sáng tương lai Vững vàng tảng, Khai sáng tương lai Website HOC247 cung cấp môi trường học trực tuyến sinh động, nhiều tiện ích thơng minh, nội dung giảng biên soạn công phu giảng dạy giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, giỏi kiến thức chuyên môn lẫn kỹ sư phạm đến từ trường Đại học trường chuyên danh tiếng I Luyện Thi Online Học lúc, nơi, thiết bi – Tiết kiệm 90% - Luyên thi ĐH, THPT QG: Đội ngũ GV Giỏi, Kinh nghiệm từ Trường ĐH THPT danh tiếng xây dựng khóa luyện thi THPTQG mơn: Tốn, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Vật Lý, Hóa Học Sinh Học - Luyện thi vào lớp 10 chun Tốn: Ơn thi HSG lớp luyện thi vào lớp 10 chuyên Toán trường PTNK, Chuyên HCM (LHP-TĐN-NTH-GĐ), Chuyên Phan Bội Châu Nghệ An trường Chuyên khác TS.Tràn Nam Dũng, TS Pham Sỹ Nam, TS Trịnh Thanh Đèo Thày Nguyễn Đức Tấn II Khoá Học Nâng Cao HSG Học Toán Online Chuyên Gia - Tốn Nâng Cao THCS: Cung cấp chương trình Tốn Nâng Cao, Toán Chuyên dành cho em HS THCS lớp 6, 7, 8, u thích mơn Tốn phát triển tư duy, nâng cao thành tích học tập trường đạt điểm tốt kỳ thi HSG - Bồi dưỡng HSG Tốn: Bồi dưỡng phân mơn Đại Số, Số Học, Giải Tích, Hình Học Tổ Hợp dành cho học sinh khối lớp 10, 11, 12 Đội ngũ Giảng Viên giàu kinh nghiệm: TS Lê Bá Khánh Trình, TS Tràn Nam Dũng, TS Pham Sỹ Nam, TS Lưu Bá Thắng, Thày Lê Phúc Lữ, Thày Võ Quốc Bá Cẩn đơi HLV đạt thành tích cao HSG Quốc Gia III Kênh học tập miễn phí HOC247 NET cộng đồng học tập miễn phí HOC247 TV kênh Video giảng miễn phí - HOC247 NET: Website hoc miễn phí học theo chương trình SGK từ lớp đến lớp 12 tất môn học với nội dung giảng chi tiết, sửa tập SGK, luyện tập trắc nghiệm mễn phí, kho tư liệu tham khảo phong phú cộng đồng hỏi đáp sôi động - HOC247 TV: Kênh Youtube cung cấp Video giảng, chuyên đề, ôn tập, sửa tập, sửa đề thi miễn phí từ lớp đến lớp 12 tất mơn Tốn- Lý - Hố, Sinh- Sử - Địa, Ngữ Văn, Tin Học Tiếng Anh Trang |