ke ve 1 chuyen di tham wan

Kể về một chuyến đi tham quan di tích lịch sử

Ngày tải lên : 16/10/2015, 16:07
... Tiền với nhũ đá lóng lánh Nghe nói kho dự trữ, nguồn cung cấp quân lương cho Đinh Bộ Lĩnh Giữa khu di tích Hoa Lư có đền thờ Đinh Tiên Hoàng Ngôi đền sừng sững, mái cong vút, lợp ngói hình vảy cá, ... nước Đại Việt Tạm biệt đền Đinh Tiên Hoàng, chúng em đến thăm đền thờ vua Lê, phía bên trái khu di tích Vua Lê vận long bào, đội mũ miện vàng, đeo kiếm ngang lưng trông oai nghiêm Trong khu vực ... cờ cho xe thêm khí Tạm biệt Hoa Lư, chúng em hiểu thêm lịch sử dân tộc cảnh đẹp đất nước Chuyến tham quan trở thành đề tài cho trò chuyện sôi lớp em suốt ngày sau ...
  • 3.1K
  • 1
Kể về một cuộc đi thăm di tích lịch sử của em - văn mẫu

Ngày tải lên : 15/10/2014, 15:51
... nước Đại Việt Tạm biệt đền Đinh Tiên Hoàng, chúng em đến thăm đền thờ vua Lê, phía lên trái khu di tích Vua Lê vận long bào, đội mũ miện vàng, đeo kiếm ngang lưng trông oai nghiêm Trong, khu vực ... cờ cho xe thêm khí Tạm biệt Hoa Lư, chúng em hiểu thêm lịch sử dân tộc cảnh đẹp đất nước Chuyến tham quan trở hành đề tài cho trỏ chuyện sôi lớp em suốt ngày sau Theo: Thái Bảo ...
  • 18.5K
  • 19
Kể lại một chuyến đi thăm một danh lam thắng cảnh của em - văn mẫu

Ngày tải lên : 15/10/2014, 15:51
... xinh, nước xanh Thỉnh thoảng tầm mắt du khách cồn cát trắng có rặng dừa xanh viền quanh làng chài ven biển Dăm ba thuyền sau đêm khơi từ từ bến Đoàn tàu lướt mây gió bồng bềnh Xuống đến chân đèo,...
  • 5.5K
  • 4
Kể vể một chuyến đi đã đem lại cho anh (chị) nhiều cảm xúc

Ngày tải lên : 03/10/2015, 02:07
... tụi em nghen!" Văn Thị Biên Xem thêm: Video giảng môn Văn học >>>>> Luyện thi ĐH-THPT Quốc Gia 2 016 bám sát cấu trúc Bộ GD&ĐT Thầy Cô uy tín, tiếng đến từ trung tâm Luyện thi ĐH hàng đầu Hà Nội,...
  • 3
  • 2.2K
  • 4
Bộ tài liệu bài thu hoạch kể về một cuộc đi thăm di tích lịch sử

Ngày tải lên : 23/10/2015, 13:54
... Kể thăm di tích lịch sử cố đô Hoa Lư Ninh Bình 10 Kể thăm di tích lịch sử Côn Sơn Kiếp Bạc Hải Dương 12 Kể thăm di tích lịch sử Củ Chi TPHCM Bai 13 Kể thăm di tích lịch sử Củ ... 13 Kể thăm di tích lịch sử Củ Chi TPHCM Bai 15 Kể thăm di tích lịch sử Đền Đô Bắc Ninh 16 Kể thăm di tích lịch sử Mỹ Sơn Đà Nẵng 17 * Bấm vào tên mục lục để đến thẳng Tôi mong nhận ... tượng xác khu di tích Bởi lẽ hội tham quan, thăm viếng di tích hay danh lam thắng cảnh Thật bất ngờ tận mắt nhìn thấy, đôi chân chạm đến, nhận thật tuyệt di u! Bao trùm lên khu di tích vẻ nghiêm...
  • 18
  • 5.8K
  • 3
Đề bài: Em hãy kể về một chuyến về thăm quê nội hoặc quê ngoại pdf

Ngày tải lên : 21/06/2014, 20:20
... giúp người ta khoẻ mạnh cháu Buổi chiều, nắng hè dìu dịu, cổng đứng cầu thả hồn theo dòng nước veo, nhìn thấy sỏi cát đáy Thỉnh thoảng có đàn cá lững lờ bơi nghe thấy tiếng động nhỏ tất lại biến...
  • 11.8K
  • 25
Bài tiểu luận về chuyến đi tham quan bảo tàng Hồ Chí Minh

Ngày tải lên : 14/05/2015, 09:31
... nghĩa yêu nước đến chủ nghĩa cộng sản Năm 19 21, Người tham gia thành lập Hội liên hiệp dân tộc thuộc địa năm 19 22 xuất báo "Người khổ" Pháp Tháng 6 /19 23, Người từ Pháp Liên Xô, nước xã hội chủ ... vào năm 19 90 PHẦN : LỊCH SỬ BẢO TÀNG HỒ CHÍ MINH Bến Nhà Rồng -di tích lịch sử Bến Nhà Rồng - hay khu lưu niệm Bác Hồ nằm ngã ba sông Sài Gòn, đầu đường Nguyễn Tất Thành Nơi ngày 5/6 /19 11 Chủ tịch ... làm Di tích Lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh Ngày 2/9 /19 79 - nhân kỷ niệm 10 năm ngày Người - nơi mở cửa đón khách tham quan phần trưng bày "Sự nghiệp tìm đường cứu nước Chủ tịch Hồ Chí Minh (18 90...
  • 12
  • 4K
  • 8
bài báo cáo về chuyến đi tham quan nhà máy tại nhà máy thủy điện Hòa Bình

Ngày tải lên : 29/05/2015, 21:07
... cộng sản” - Ngày 12 /1/ 1983 ngăn sông đợt I - Ngày 9 /11 /19 86 thủ tướng Phạm Văn Đồng bỏ viên đá lệnh ngăn sông đợt II - Ngày 30 /12 /19 88, tổ máy số hòa lưới điện quốc gia - Ngày 04 /11 /19 89, tổ máy ... quốc gia - Ngày 27/3 /19 91, tổ máy số hòa lưới điện quốc gia - Ngày 19 /12 /19 91, tổ máy số hòa lưới điện quốc gia - Ngày 15 /1/ 1993, tổ máy số hòa lưới điện quốc gia - Ngày 29/6 /19 93, tổ máy số hòa ... Lực nâng cách phai 300 .10 3kg - Lực giữ cách phai 250 .10 3kg - Áp lực làm việc dầu xi lanh nâng 261kG/cm3 - Hành trình đầy đủ píttông 11 ,5m - Hành trình công tác píttông 11 ,15 m - Tốc độ chuyển động...
  • 28
  • 2.3K
  • 0
Bài tập làm văn lớp 6 em hãy kể về một chuyến thăm quê nội hoặc quê ngoại

Ngày tải lên : 16/09/2015, 15:27
... hai Buổi chiều quê thực đẹp, mát mẻ lành Ông ngoại làm cho em thằng Tèo di u sáo to, gió bọn em lại mang di u thả Nhìn di u bay lượn không trung bao la em thích thú thấy thoải mái Mặc dù quê ... bồ câu, chuồng có ba tầng, gồm 12 ô, trông xa buyn-đinh tranh vẽ Giường tủ trongnhà gỗ quý Cũng tì vi, tủ lạnh, xe máy (loại xịn) nhiều gia đinh giàu có quê Ôngbà tham gia trồng trọt, chăn nuôi ... dân tộc Kinh miền xuôi Hiện nay, ông bà ngoại với bác Công, trai thứ ba ông bà Sau trận bão năm 19 81 nhà sàn ôngbà ngoại bị tàn phá tan hoang, phải xây dụng lại thành nhà năm gian cấp bốn, nép...