kể về 1 lần đi chơi xa

Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp potx

Khoa học xã hội

... Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp Nhà tôi nghèo nhất lớp nên tham gia du lịch đối với tôi chỉ là một ước vọng xa xôi. Thế mà cuối năm ngoái, ước vọng xa xôi ... bàn cờ ». Đường đi rất dài được xây dựng bằng đá, hai bên là những hàng thông xanh mát, đang dạo những khúc nhạc vi vu. Tôi đi chậm lại để được ngân nga cái cảm giác ô di mu xanh mỏt ta ngõm ... không khí vô cùng hứng khởi. Hơn bảy giờ, chúng tôi đã đến Côn Sơn. Nhìn từ xa, Côn Sơn là một vùng đồi núi bạt ngàn thông xanh. Tiếng lá thông đang ngân vang trong gió tạo nên những bản nhạc du...
  • 3,571
  • 4
Kể về một lần gặp chú bộ đội

Công nghệ

... Kể về một lần gặp chú bộ độiI/ MỞ BÀINhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 20 /12 , lớp em tổ chức một chuyến gặp gỡ các anh bộ đội tại câu lạc bộ quân khu 7. Chuyến đi đã để lại ... của nó rất vẻ vang. Nó là khởi đi m của Giải phóng quân, nó có thể đi suốt từ Nam chí Bắc, khắp đất nước Việt Nam chúng ta”. Chính vì ý nghĩa đó, ngày 22 .12 .19 44 được chọn làm ngày kỷ niệm ... dài xanh trang trọng lên đọc phần giới thiệu buổi gặp mặt. Giọng cô to, rõ, nghe thật trìu mến và thân thương. Cô giới thiệu sơ lược về Quân đội nhân dân Việt Namthành lập ngày 22 tháng 12 năm...
  • 4,719
  • 5
Kể về một lần mắc lỗi

Công nghệ

... không cho tôi tự coi mình là người bỏ đi để mà tự do tuột dốc, để giờ đây tôi luôn cố gắng phấn đấu trở thành con người trung thực và để câu chuyện này mãi là lần mắc lỗi đầu tiên và duy nhất của ... thể lớp của mỗi cá nhân. Cô ngừng lời ở đó và mỉm cười với tôi. Nụ cười kín đáo chứa đựng thông đi p: các thầy cô và chú Thành đã tha thứ cho tôi rồi.Đã ba năm trôi qua, mỗi khi nghĩ lại tôi...
  • 4,984
  • 9
Hãy kể về một lần em trót xem nhật ký của bạn pdf

Cao đẳng - Đại học

... thuở ấu thơ . Hãy kể về một lần em trót xem nhật ký của bạn Trong ngăn kí ức ngày hôm qua của mình, tôi có thể quên nhiều thứ, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên được lần tôi trót xem trộm ... của gia đình, Thương đã chuyển về quê để học . Mong rằng,sẽ có lúc tôi gặp lại Thương để xin lỗi bạn,và tôi cũng cầu mong những nỗi buồn của Thương sẽ vợi đi theo năm tháng.Tôi tin tưởng một ... Thương, nằm dài trên cái giường đầy thú bông của bạn ấy. Thương bảo tôi lên phòng lấy gì chơi trước đi, đẻ bạn ấy lấy nước và trái cây rồi mang lên sau. Chắc hẳn các bạn sẽ ngạc nhiên lắm khi...
  • 10,715
  • 77
Lưu ý cần tham khảo khi cho bé yêu đi chơi xa potx

Sức khỏe trẻ em

... cho bé yêu đi chơi xa Dịp nghỉ lễ sắp tới rồi, nếu gia đình bạn dự định đi chơi xa mà có trẻ nhỏ thì các mẹ nên lưu ý những thứ thiết yếu cần mang theo sau đây, để giúp chuyến đi chơi của gia ... món khó kiếm khi bạn đi du lịch ngoại ô. Ngoài ra bạn nên mang theo vài món đồ hộp như thịt hộp, sữa hộp… 4. Đồ chơi quen thuộc Đa phần các bé có thói quen ôm theo đồ chơi, đặc biệt là các ... mang theo vài bộ đồ đông và hè hoàn toàn không thừa. Đảm bảo an toàn sức khỏe khi cho bé đi chơi xa. ...
  • 301
  • 0
Kể về một lần mắc lỗi pdf

Khoa học xã hội

... từng từ, từng chữ như cứa sâu vào lòng tôi. Tôi lí nhí: - Vâng ạ. Chiều hôm đó, tôi không đi chơi như mọi khi mà chui vào phòng trùm chăn kín mít. Tôi nhắm mắt nhưng không thể ngủ được, ... cái gì còn có thể cứu vãn! Mình là người bỏ đi rồi nhưng không được làm ảnh hưởng thêm tới ai nữa!". Tôi vùng dậy, bắt đầu viết ba bản kiểm đi m, một gửi cô Thơ, một gửi cô chủ nhiệm và ... không cho tôi tự coi mình là người bỏ đi để mà tự do tuột dốc, để giờ đây tôi luôn cố gắng phấn đấu trở thành con người trung thực và để câu chuyện này mãi là lần mắc lỗi đầu tiên và duy nhất của...
  • 2,616
  • 6
Kể về một lần mắc lỗi ppt

Cao đẳng - Đại học

... Kể về một lần mắc lỗi. Trong cuộc đời mỗi con người, ai cũng có lần mắc khuyết đi m. Nhưng có những khuyết đi m khiến ta luôn ray rức mãi. Đó là ... tôi. Tôi vốn là một học sinh giỏi Toán của lớp. Bài kiểm tra nào tôi cũng đạt đi m chín, đi m mười. Mỗi lần, cô gọi đi m, tôi luôn tự hào và trả lời rất rành rọt trước sự thán phục của bạn bè ... cũ. Theo thường lệ, cô sẽ gọi các bạn lên bnảg làm để lấy đi m. Tôi khăng khăng nghĩ rằng cô sẽ không gọi đến tôi đâu, bởi tôi đã có đi m kiểm tra miệng rồi. Vì vậy, tôi ung dung ngắm trời qua...
  • 4
  • 3,034
  • 10
Kể lại 1 lần em mắc lỗi docx

Cao đẳng - Đại học

... cứ như người mất hồn, có lúc mẹ rửa bát chưa sạch, lại còn quên cắm nồi cơm đi n. Thậm chí mẹ còn quên tắt đèn đi n, đi u mà lúc nào mẹ cũng nhắc tôi. Mẹ tôi ít cười và nói chuyện hơn. Đêm đêm, ... nhìn, tôi cố tránh hướng khác. Bỗng mẹ thở dài! “Con thay quần áo rồi tắm rửa đi! ”. Tôi "dạ" khẽ rồi đi nhanh vào phòng tắm và nghĩ thầm: "Ổn rồi, mọi việc thế là xong". ... thấy lỗi lầm của mình sao?". Tôi nghĩ rất lâu, bất chợt mẹ tôi mở mắt, đi xuống giường. Nhìn mẹ, tự nhiên tôi đi đến một quyết định: Đợi mẹ vào phòng tắm, rồi lấy một mảnh giấy nắn nót...
  • 7,957
  • 12
Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp - văn mẫu

Văn Tự Sự

... hàng thông xanh mát, đang dạo những khúc nhạc vi vu. Tôi đi chậm lại để được ngân nga cái cảm giỏc ô di mu xanh mỏt ta ngõm th nhn » của Nguyễn Trãi.Chúng tôi nghỉ trưa trên đỉnh núi, lần đầu ... chuyến đi ấy thật nhiều ý nghĩa. Nó không chỉ là một ngày giúp tôi hiểu thêm về một danh nhân đất nước, không chỉ là buổi tham quan vui vẻ cùng thầy cô và tất cả bạn bè. Nó còn vì một đi u khác ... tôi còn nhìn được về Bắc Giang quê tôi, nhìn thấy dòng Lục đầu với bao chiến công hiển hách vẫn ngày đêm đang cuộn chảy.Khoảng hai giờ chiều, chúng tôi xuống núi, tưởng cuộc chơi đã hết, thật...
  • 21,063
  • 21
Hãy kể về một lần em trót xem nhật kí của bạn - văn mẫu

Văn Tự Sự

... tinh quái. Nó bảo bọn con gái bày trò rủ Linh đi chơi để xem trộm nhật kí của Linh.Tôi không ưa trò này của bọn con gái. Tôi thầm nghĩ: “Bọn nó chơi trònày với Linh thật là ác, bạn bè với nhau ... là xấu lắm. Nhưng có ai biết đâu mà sợ? Giờ này các bạn trong lớp đã đi chơi cả rồi. Với lại mình cũng muốn biết Linh nghĩ gì về mình?” Để có câu trả lời đâu khó. Tôi nhanh chóng quyết định.Tôi ... nhưng lòng cũng có đi u gì đó bất nhẫn lắm. Nhưng sự ích kỷ, hả hê khi nhìn “kẻ thù” của mình gặp nạn đã che mất những suy nghĩ tốt đẹp,tích cực trong tôi.Xem xong, bọn chúng đi ra ngoài, còn...
  • 32,812
  • 235
Kể về một lần em mắc khuyết điểm khiến thầy (cô) giáo buồn - văn mẫu

Văn Tự Sự

... tôi đi chơi đi n tử – một trò chơi tôi rất thích – tôi đi ngay, định chơi một lát rồi về nhà học bài.2/ Sự việc diễn biến:- Trò chơi hấp dẫn quá nên tôi về nhà khá trễ.- Tôi bị bố mắng: đi ... học về không lo học bài mà lại đi chơi (may là bố không biết tôi đi chơi đi n tử, nếu không thì tôi ốm đòn). Bố bảo tôi về phòng học bài.- Tôi lí nhí xin lỗi bố và nhanh chân về phòng. Lúc đi ... kiểm đi m.- Tôi vô cùng ân hận, xin lỗi cô và hứa không bao giờ tái phạm.- Cô tha lỗi cho tôi và khuyên tôi nên chăm học và phải trung thực nhận lỗi.KB: • kể lại 1 lần em mắc lỗi• kể về 1 ln...