kể lại 1 lần đi chơi xa

Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp potx

Khoa học xã hội

... Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp Nhà tôi nghèo nhất lớp nên tham gia du lịch đối với tôi chỉ là một ước vọng xa xôi. Thế mà cuối năm ngoái, ước vọng xa xôi ... bàn cờ ». Đường đi rất dài được xây dựng bằng đá, hai bên là những hàng thông xanh mát, đang dạo những khúc nhạc vi vu. Tôi đi chậm lại để được ngân nga cái cảm giác ô di mu xanh mỏt ta ngõm ... đưa chúng tôi đi suốt cuộc đời Nguyễn Trãi để rồi đứa nào đứa nấy trong chúng tôi thầm cảm phục, không ngờ một dnah nhân như Nguyễn Trãi lại có cuộc đời gian truân đến vậy. có đi u dù gian nan...
  • 3,571
  • 4
Kể lại 1 lần em mắc lỗi docx

Cao đẳng - Đại học

... đó, mẹ tôi cứ như người mất hồn, có lúc mẹ rửa bát chưa sạch, lại còn quên cắm nồi cơm đi n. Thậm chí mẹ còn quên tắt đèn đi n, đi u mà lúc nào mẹ cũng nhắc tôi. Mẹ tôi ít cười và nói chuyện ... nhìn, tôi cố tránh hướng khác. Bỗng mẹ thở dài! “Con thay quần áo rồi tắm rửa đi! ”. Tôi "dạ" khẽ rồi đi nhanh vào phòng tắm và nghĩ thầm: "Ổn rồi, mọi việc thế là xong". ... thấy lỗi lầm của mình sao?". Tôi nghĩ rất lâu, bất chợt mẹ tôi mở mắt, đi xuống giường. Nhìn mẹ, tự nhiên tôi đi đến một quyết định: Đợi mẹ vào phòng tắm, rồi lấy một mảnh giấy nắn nót...
  • 7,957
  • 12
Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp - văn mẫu

Văn Tự Sự

... hàng thông xanh mát, đang dạo những khúc nhạc vi vu. Tôi đi chậm lại để được ngân nga cái cảm giỏc ô di mu xanh mỏt ta ngõm th nhn » của Nguyễn Trãi.Chúng tôi nghỉ trưa trên đỉnh núi, lần đầu ... nhưng vô cùng vui vẻ. Hôm sau đến lớp, chúng tôi tha hồ nhắc lại cho nhau nghe những niềm vui ngày hôm trước. Các bạn còn tặng lại những quả thông khô giống như những tháp Phật hình tròn màu ... chuyến đi ấy thật nhiều ý nghĩa. Nó không chỉ là một ngày giúp tôi hiểu thêm về một danh nhân đất nước, không chỉ là buổi tham quan vui vẻ cùng thầy cô và tất cả bạn bè. Nó còn vì một đi u khác...
  • 21,063
  • 21
Đề bài: Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp potx

Cao đẳng - Đại học

... tăng, chơi đùa. Sau khi chơi chán trên bờ hồ, cô trò chúng tôi lại đi dạo trên mặt hồ bằng một chiếc thuyền nhỏ. Mặt hồ rộng mênh mông, sóng gợn lăn tăn chạy xô theo hướng gió thổi. Phía xa ... là màu xanh thắm của rừng cây và màu trong xanh của hồ nước. Không khí thật thanh bình, yên tĩnh, khác hẳn không khí nơi chúng tôi sống. Sau khi ăn sáng xong, cô giáo đưa chúng tôi đi vào ... núi Cốc, cô trò chúng tôi lại thu dọn đồ đạc trở về nhà. Dù đi cả một ngày nhưng không khí vui quá, tất cả chúng tôi chẳng còn thấy mệt nữa. Lúc lên xe chúng tôi lại thi nhau hát và reo hò...
  • 3,022
  • 6
TLV kể lại buổi đầu đi học

Tiểu học

... Hỏi lớp học đó có bao nhiêu học sinh giỏi ? 1 3Tóm tắtSố học sinh :27 HS? HS Thứ sáu, ngày 24 tháng 09 năm 2 010 ToánBài 1 : Tính 17 8 01 2 16 3548320354258 68400295404Đối ... conDãy 1 Dãy 2Dãy 3530 26 18 3 2624 Thứ sáu, ngày 24 tháng 09 năm 2 010 ToánBài 2 : Đặt tính rồi tínha/ 24 : 630 : 5 15 : 320 : 44240Bảng conDãy 1 Dãy 2 Dãy 363005 15 00520 ... Thứ sáu, ngày 24 tháng 09 năm 2 010 ToánKiểm tra bài cũ202834Bảng con46542 266 46 18 027028945 01 742062402 Thứ sáu, ngày 24 tháng 09 năm 2 010 ToánBài 3 : Một lớp học có...
  • 10
  • 972
  • 1
Kể lại một lần mắc lỗi doc

Khoa học xã hội

... hốt thực sự vì đây là lần thứ hai tôi làm mất vé xe mà lại cùng trong một tuần nữa chứ. Tôi lục lại cặp sách một lần nữa nhưng thay vì tìm thấy tấm vé xe hôm đó, tôi lại tìm thấy tấm vé mà ... Kể lại một lần mắc lỗi Giờ đây, sau nhiều năm trôi qua, tôi mới có đủ dũng khí để nhớ về trường Marie Curie, nhớ về những năm tháng êm đềm của tuổi học trò qua kỷ niệm về một lần ... nay, chỉ cần sửa ngày tháng là xong. - Cháu này đứng lại - tiếng chú Thành làm tôi giật nảy mình, mặt cắt không còn hạt máu. - Cháu đem xe lại kia, lát nữa nói chuyện. Dựng xe trong một góc...
  • 2,756
  • 2
Lưu ý cần tham khảo khi cho bé yêu đi chơi xa potx

Sức khỏe trẻ em

... cho bé yêu đi chơi xa Dịp nghỉ lễ sắp tới rồi, nếu gia đình bạn dự định đi chơi xa mà có trẻ nhỏ thì các mẹ nên lưu ý những thứ thiết yếu cần mang theo sau đây, để giúp chuyến đi chơi của gia ... thịt hộp, sữa hộp… 4. Đồ chơi quen thuộc Đa phần các bé có thói quen ôm theo đồ chơi, đặc biệt là các bé gái. Một vài trường hợp bé sẽ không ngủ nếu không được ôm đồ chơi. Vì thế bạn nên bổ ... mang theo vài bộ đồ đông và hè hoàn toàn không thừa. Đảm bảo an toàn sức khỏe khi cho bé đi chơi xa. ...
  • 301
  • 0
Kể lại một lần mắc lỗi - văn mẫu

Văn Tự Sự

... và mỉm cười với tôi. Nụ cười kín đáo chứa đựng thông đi p: các thầy cô và chú Thành đã tha thứ cho tôi rồi.Đã ba năm trôi qua, mỗi khi nghĩ lại tôi vẫn tự hỏi nếu ngày đó không có sự bao dung, ... không cho tôi tự coi mình là người bỏ đi để mà tự do tuột dốc, để giờ đây tôi luôn cố gắng phấn đấu trở thành con người trung thực và để câu chuyện này mãi là lần mắc lỗi đầu tiên và duy nhất của...
  • 2,746
Chăm sóc tóc khi cắm trại hoặc đi chơi xa ppt

Thời trang - Làm đẹp

... Và bạn nên lưu ý các “bí kíp” sau: 1. Hãy gội đầu ngay trước khi lên đường để thời gian tóc sạch được nâng lên tối đa trong kỳ nghỉ ... dã ngoại của bạn. 2. Mang theo một bàn chải tóc “xịn” và luôn nhớ chải tóc mỗi tối trước khi đi ngủ. Một số loại bàn chải tóc tốt như Manson Pearson đặc biệt tốt và thích hợp cho việc chăm...
  • 302
  • 0
Đề 4 : Hãy kể lại một lần em trót xem nhật ký của bạn. doc

Cao đẳng - Đại học

... cả chính việc mình vừa làm.Về đến nhà tôi đóng sập cửa phòng lại, thở hổn hển,bần thần ngồi xuống ghế,tôi tự trách mình tại sao lại làm như vậy ?Tại sao tôi không chiến thắng được sự tò mò ... trọc mãi.Tôi ước gì chuyện đó chưa bao giờ xảy ra và ngày mai chúng tôi lại cùng nhau đến lớp.Tôi suy nghĩ miên man,nhớ lại những trang nhật ký đầy nước mắt của bạn.Làm sao tôi có thể tưởng tượng ... đình,Mai đã chuyển về quê để học . Mong rằng,sẽ có lúc tôi gặp lại Mai để xin lỗi bạn,và tôi cũng cầu mong những nỗi buồn của Mai sẽ vợi đi theo năm tháng.Tôi tin tưởng một tương lai rộng mở,sáng...