2. » Giáo án - Bài giảng

• Thơ Mùng 8 Tháng 3

• 8/3 tặng chị em bài thơ vui

Nội dung

Thơ Mùng 8 Tháng 3 Thơ vui ngày 8/3 Em cứ ngồi ngắm hoa Em cứ ca cứ hát Anh sẽ lo rửa bát Anh sẽ lo quét nhà Anh sẽ lo giặt là Em uống gì anh pha. * Thơ về người chồng lý tưởng/ Vợ là trời Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết Món em ưa anh biết Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem Anh nhặt rau vo gạo Em ung dung đọc báo Anh tay nấu tay xào Anh tự làm không sao Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ Đưa anh khâu lại giùm Nho anh mua cả chùm Buồn mồm em cứ nếm. 1 Bạn gái em mà đến Cứ vô tư chuyện trò Anh tắm cho thằng cu Rồi anh ru nó ngủ Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét "vào rồi". Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé! thơ 8-3 Hôm nay ngày 8-3 đàn ông đi chợ biết cái gì chỉ mua 1 ít banh mỳ và mua 1 bó cái gì to to đưa về nàng miễn tội cho nàng lại còn kiss cho phê cả người hôm nay ngày 8-3 đàn ông chạy chốn biết đâu mà tìm bác đây ở nhà la cà phụ nử bắt được là đời bác xong nấu cơm ,giặt giủ, quét nhà chà xoong chà chảo điếng người bác luôn. .J. Ngày mai mới 8-3 Hôm nay thì cứ tà tà đi chơi Đi chơi để thấy cuộc đời thảnh thơi Để rồi phải chịu tả tơi một ngày Giặt đồ, rữa chén, nấu cơm Một tay anh hết, một tay anh làm Để cho nàng thấy nàg thương anh nhìu Hôm nay ngày 8-3 mẹ thì nằm ngửa bố cong lưng me ngồi đọc báo , xem đài bố lo nội trợ đẻ mẹ được vui 2 mong cho sớm hết một ngày cho mẹ hết cơ hội lên oai hôm nay 8-3 chị em phụ nữ đi ra đi vào hai tay cầm củ su hào trong đầu thì nghĩ nên xào hay kho chuyện lớn thì đàn ông lo còn việc cơm nước cứ cho đàn bà dẫu là 8-3 hoa anh đã tặng nên là yên tâm Hôm nay là cái ngày nào, Chị em phụ nữ đi vào đi ra? Hôm nay ngày 8 tháng 3, Chị em phụ nữ đi ra đi vào Em đi sh @ anh đi xe đạp lọc cọc theo sau nhìn em anh thãy nghẹn ngùng nhưng vì yêu wa lên đành theo em hôm nay là cái ngày gì ma sao không thấy đàn ông ra đường chỉ thây đàn bà trẻ con dăt nha tíu tít chạy quanh phô phường tưởng là ko thấy đàn ông khi ra đên chợ mới đông thê nay tương rằng họ sướng hơn mình hóa ra mới thấy họ nhu thân mình Hôm nay mùng 8 tháng 3 chị em phụ nữ đi ra đi vào đi ra chẳng thấy thằng nào 3 chị em phu nữ đi vào đi ra đi ra ăn bát bánh đa mát lòng mát dạ xong rồi đi chơi đi chơi thật chán thật chê khi về đến home lăn ra ngủ khì ngủ dạy an cái bánh mỉ găp ai cũng cuoi` khì khì po' chna phai ko các bác Hôm nay mùng tám tháng ba Thôi ta chẩu lẹ kẻo bà đánh ta Bị đánh mà không được la Tức không dám nói đời ta điêu tàn Ngẩng cổ nhìn trời than van Tạo chi cái ngày trái ngang hở trời Ông thì sung sướng quá rồi Còn tôi chịu khổ rụng rời đời trai Rượu say thi hứng thêm nồng Nguyệt tựa tri kỉ ở trong lòng mình Ngàn năm vương vấn chữ tình Trọn đời tìm kiếm bình minh phương nào 4 Thơ 8/3 Hôm nay đến hẹn tám tháng ba, Thay mặt mày râu tặng món quà. Quà gì trang trọng hơn lời chúc. Chúc mọi ngày như "Tám tháng Ba". Cái Ngày Phụ Nữ sao lạ quá, Mỗi năm lại đến khổ thân ta. Nói giỡi tí thôi đừng giận nhé. Chúc nàng luôn mãi đẹp như hoa. Mừng 8-3 Ôi trời ngẫu hứng lại cao Tháng 3 mùng 8 tạo ra bài này Chúa trời đang ở trên mây 5 Giúp con thực hiện điều nay được không Chúc cho tất cả bông hồng Trong ngày phụ nữ không còn cô đơn Mọi người sống tốt đẹp hơn Không vì chuyện nhỏ giận hờn vu vơ Phụ nữ sao mà lắm tết ghê Tháng ba, tháng mười cùng có D: Năm nào ngày ấy đều vui cả Các chú, các anh nhớ tặng quà Phụ nữ chị em… tếu lắm cơ Món quà mà nhỏ… chừng ngó lơ Phen này anh quyết… đi chơi CHỨNG (CK) Năm sau anh tặng… tám căn nhà…! 6 8/3 tặng chị em bài thơ vui Những người đàn ông các anh có bao nhiêu điều to lớn Vượt qua ô cửa cỏn con, văn phòng hẹp hàng ngày Các anh nghĩ ra tàu ngầm, tên lửa, máy bay Tới thăm dò những hành tinh mới lạ Tài sản của các anh là những tinh cầu, là vũ trụ Các anh biết mỏ dầu, mỏ bạc ở nơi đâu Chính phục đại dương bằng các con tàu Đi tới tương lai trên con đường ngắn nhất Mỗi các anh là một nhà chính khách Các anh quan tâm đến chuyện mất còn của các quốc gia. Biết bao điều quan trọng được đề ra Những hiệp ước xoay vần thế giới Chúng tôi chỉ là những người đàn bà bình thường không tên tuổi Quen việc nhỏ nhoi bếp núc hàng ngày Cuộc sống ngặt nghèo phải tính sao đây Gạo, bánh, củi dầu chia thế nào cho đủ Đầu óc linh tinh toàn nghĩ về chợ búa Những quả cà, mớ tép, rau dưa Đối với Nít và Kăng, những siêu nhân nay và xưa Xin thú thực: chúng tôi thờ ơ hạng nhất Chúng tôi còn phải xếp hàng mua thịt Sắm cho con đôi dép tới trường Chúng tôi quan tâm đến xà phòng, đến thuốc đánh răng Lo đan áo cho chồng con khỏi rét Chúng tôi là những người đàn bà bình thường trên trái đất. Quen với việc nhỏ nhoi bếp núc hàng ngày Chúng tôi chẳng có tàu ngầm, tên lửa, máy bay Càng không có hạt nhân nguyên tử Chúng tôi chỉ có chậu có nồi có lửa Có tình yêu và có lời ru Những con cò con vạc từ xưa Vẫn lặn lội bờ sông bắt tép 7 Cuộc sống vẫn ngàn đời nối tiếp Như trǎng lên, như hoa nở mỗi ngày Nếu không có ví dụ chúng tôi đây Liệu cuộc sống có còn là cuộc sống Ai sẽ mang lại cho các anh vui buồn hạnh phúc Mở lòng đón các anh sau thất bại nhọc nhằn Thử nghĩ xem thế giới chỉ đàn ông Các anh sẽ không còn biết yêu biết ghét Các anh không đánh nhau nhưng cũng chẳng làm nên gì hết Thế giới sẽ già nua và sẽ lụi tàn Ai sẽ là người sinh ra những đứa con Để tiếp tục giống nòi và dạy chúng biết yêu, biết hát. Buổi sớm mai ướm bước chân mình lên vết chân trên cát Bà mẹ đã cho ra đời những Phù Đổng Thiên Vương Dẫu là nguyên thủ quốc gia hay là những anh hùng Là bác học hay là ai đi nữa Vẫn là con của một người phụ nữ Một người đàn bà bình thường, không ai biết tuổi tên Anh thân yêu, người vĩ đại của em Anh là mặt trời, em chỉ là hạt muối Một chút mặn giữa đại dương vời vợi, Lời rong rêu chưa ai biết bao giờ Em chỉ là ngọn cỏ dưới chân qua Là hạt bụi vô tình trên áo Nhưng nếu sáng nay em chẳng đong được gạo Chắc chắn buổi chiều anh không có cơm ăn. (Sưu tầm) Mẹ và 8 -3 Tháng Ba - trời trở mình se lạnh Có ngọn heo may xơ xác bóng nắng chiều 8 Mồng Tám hôm xưa, có lần con đổ bệnh Bóng mẹ, con đê chiều trơn trượt… …bóng mẹ liêu xiêu. Tất tả ngược xuôi, lận đận phiên chợ nghèo Manh áo mỏng buôn hoa ngày mồng Tám Có giọt mồ hôi thánh thót, cổ khô cạn… Chắt chiu ngọt ngào, bánh rán mật cho con. Ngày theo mẹ, bóng nhỏ bước lon ton Nụ hoa đồng tiền con gài lên tóc buộc. Ngắm con đùa trong nắng chiều xanh mướt Mẹ mỉm cười: “Công chúa tí hon…” Tháng năm trôi, nàng công chúa lớn khôn Vẫn theo mẹ gánh hàng hoa rực rỡ Gài một bông…tóc mẹ…thời thiếu nữ “Tặng mẹ hiền…nụ mùng Tám tháng Ba !” Thời gian vội vàng thấm thoắt trôi qua Mẹ vất vả biết bao lần mồng Tám 9 Như tình yêu mẹ…cả cuộc đời vô hạn… Dành dụm nhọc nhằn đổi mồng Tám…cho con ! Tình yêu lục địa MU Hôm nay mùng tám tháng ba, Còn đâu vị ngọt socola, Các chàng la cà ở noria, Chọn cho nàng elf món quà, Mừng ngày quốc tế phụ nữ. Anh dark knight còn đang bận, Tìm tặng nàng chiếc nhẫn xinh, Ngài pháp sư vội vã, Lựa dây chuyền dễ thương, Tặng nàng elf đáng yêu. Chàng đấu sĩ tài hoa Làm tặng nàng bài thơ. Thơ tuy không đáng giá, Nhưng là cả tấm chân tình Ngài chúa tể uy nghi, Vẫn còn đang suy nghĩ, "tặng nàng món gì đây?" "A! Tặng trái tim này" Mỗi người một món quà, Mỗi hoàn cảnh khác nhau, Nhưng đều muốn thể hiện, Tình yêu đối với nàng. Nhân quốc tế phụ nữ, Mutizen tui đây, xin chúc: 10 [...]... Gió tarkan vẫn thổi Bụi lấp tấm thân tàn Thiên nhiên đã đem chàng Về bên người tình cũ 8/ 3 Mùng 8 tháng 3 Đến Noria Ngắt một bông hoa Cài vào mái tóc 14 Anh gọi nè nhóc Em chẳng nói gì Quay mặt bước đi Để anh gọi mãi Cầm tay kéo lại Nhóc đỏ mặt luôn Chẳng muốn em buồn Yêu anh em nhé?!! Vậy là như thế Mùng 8 tháng 3 Lại Noria Hoa cài mái tóc (hết) 15 ... Tóc đọng giọt sương sớm Ánh mắt tụa ngàn sương Đến giờ vẫn nhớ thương Ngày đầu mình vui lắm Noria đầy nắng Bông hoa cài tóc em Sao em nỡ đành quên Đành giã từ anh mãi Cho lòng anh tê tái Nấm mồ buồn tarkan Những cơn gió miên man Như là em thuở trước Về bên anh thề ước Chúng mình mãi bên nhau Cung thiên mệnh còn đâu 13 Chỉ còn em trong gió Chắc là em vẫn nhớ Chiếc nhẫn lửa chờ em Đã qua cả một đêm Mái . thôi nhé! thơ 8- 3 Hôm nay ngày 8- 3 đàn ông đi chợ biết cái gì chỉ mua 1 ít banh mỳ và mua 1 bó cái gì to to đưa về nàng miễn tội cho nàng lại còn kiss cho phê cả người hôm nay ngày 8- 3 đàn ông. Thơ Mùng 8 Tháng 3 Thơ vui ngày 8/ 3 Em cứ ngồi ngắm hoa Em cứ ca cứ hát Anh sẽ lo rửa bát Anh sẽ lo quét nhà Anh sẽ lo giặt là Em uống gì anh pha. * Thơ về người chồng. nhìu Hôm nay ngày 8- 3 mẹ thì nằm ngửa bố cong lưng me ngồi đọc báo , xem đài bố lo nội trợ đẻ mẹ được vui 2 mong cho sớm hết một ngày cho mẹ hết cơ hội lên oai hôm nay 8- 3 chị em phụ nữ đi